Giao Dịch

Home » » Không cần backlink nội dung tốt sẽ SEO lên top

Không cần backlink nội dung tốt sẽ SEO lên top

Written By seo hải on Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016 | 10:08

- ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LÀM SEO
Không cần backlink nội dung tối sẽ SEO lên top.Điều này có đúng không mọi người.Tôi muốn hỏi ai đã làm được rồi?
Chắc chưa.Tôi nghỉ vậy hoặc lên được top từ khóa ít cạnh tranh sau 1 năm làm nội dung nhưng sẽ bây khỏi top bắt kỳ lúc nào.SEO là vậy.Mọi thứ phải hài hòa.Cũng như 1 trận bóng đá thôi.Một đội bóng không thể nào chỉ có hậu vệ không.Mà phải có công và thủ.Một hàng thủ dù có tốt như thế nào cũng cần có hàng công mạnh thì đội bóng đó mới chiến thắng được.
Nếu onpage là một hàng thủ tốt thì offpage là một hàng công mạnh mẻ vì nếu nội dung dù có tốt như thế nào thì cũng phải có một lượng vệ tinh và backlink chất lượng thì mới mong có top trang đâu google được được.

- CÁCH ĐẪY TỪ KHÓA LÊN TOP GOOGLE

Theo các bạn biết thì vấn đề SEO và làm sao để SEO từ khóa của mình lên top google là điều mà các webmaster hiện nay đang rất quan tâm, vì nó giúp traffic tăng nhanh, và định hướng xu thế phát triển của website của mình như thế nào. Vậy để làm sao SEO từ khóa lên top google thật dễ mà không phải sử dụng Tools SEO,… Cùng xem đoạn trích bên dưới của một bác trên ddth.com nhé.


Mở đầu là xác định từ khóa cần làm. tiếp đó làm theo các bước sau
Phần I. Seo on page tức là các bác tối ưu hóa nội dung trên web cho thật chuẩn đã. phần này quan trong nhất.(có thể nội dung ít nhưng phải chuẩn vì còn kết hợp với off page để từ khóa lên mà)

Bước 1. Các bác tối ưu hóa nội dung, tùy chỉnh các thẻ title trong link và images. trong images bắt buộc phải điền đầy đủ thẻ Alt. Tối ưu các thẻ H1 – H6 tùy thuộc trong bài viết. thường chỉ cần h1 – h3 thôi. (Nội dung càng lạ và ko bị trùng lặp càng tốt. ý là nội dung do mình viết ra.)
Lưu ý tối ưu hóa các thẻ title và Description thật chuẩn với nội dung và nghĩ các title làm sao cho nó gần với những từ khóa thuộc ngành nghề mà khách hàng hay search.
Trong nội dung thi thoảng đặt link liên kết kiểu như một từ khóa. “thiết kế web” chẳng hạn rồi gắn link trang chủ của mình vào đó.

Bước 2. Tối ưu hóa các thẻ title và description cho các danh mục. Cái này đặc biệt cần thiết, trong bài viết có thể thiếu sót vì số lượng bài viết lớn. nhưng ở các danh mục là phải tối ưu cho từng mục.
Việc tối ưu từng mục từng bài viết thế này cần yêu cầu kỹ thuật code web code làm sao để có thể tùy chỉnh từng bài viết từng mục được. nếu không thì cũng chịu khó mà SEO được.

(độ dài của thẻ title nên ở khoảng 70 ký tự, độ dài của description nên ở khoảng 250 ký tự là vừa) dài quá cũng thừa mà ngắn quá là thiếu.

Bước 3. Thường xuyên cập nhật nội dung định kỳ cho website (Yêu cầu nội dung mà có copy thì nên lấy những bài mới nhất đừng cập nhật những tin có hàng năm trước). tối thiểu mỗi tuần ba bài và tốt nhất khoảng mỗi ngày một bài là được. Mục đíc là để google nó thấy web của mình luôn đổi mới và nó sẽ luôn để ý và index web của mình.
Nếu ko thường xuyên cập nhật nội dung mới google nó sẽ chả thèm ngó nghiêng mình vì hôm nay nó vào như vậy 1 tháng sau nó vào vẫn thế thì nó ko đánh giá cao.

Bước 4. Tối ưu hóa code web cho thật nhẹ và đúng chuẩn w3c check làm sao cho ít lỗi nhất có thể. (code html nên là css để kich thước có thể nhẹ tối đa chứ dùng table thì hơi chuối. dẫu biết rằng giờ toàn xuất CSS hết rồi nhưng đâu đó vẫn có người dùng table)

Phần II. Sau khi đã làm tốt phần tối ưu hóa nội dung rồi chúng ta làm seo Off page bước này là làm để cho google nó index mình nhanh và mình sẽ nhanh được google đưa lên top nhờ các backlinks mà google tìm thấy mình ở mọi nơi.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tài trợ : Các kiến thức Kinh nghiệm kinh doanh hay nhất cho bạn,Nơi chia sẽ Tâm Sự cho bạn,Đăng tin Seo Web Gia Re uy tín nhất hiện may,Muốn Seo hiệu quả và có được hiều khách hàng hãy chọn Dịch vụ seo Của công ty seo ITTL Media.

Copyright © 2013. dich vu lam seo - All Rights Reserved
Soi cầu,Day hoc seo,Share Template Blogspot,Mua bán online,Kết quả xỗ số,cam dong,Kinh doanh,Kiến thức làm giàu,học làm giàu,doc truyen online,Nhận Làm Seo