Giao Dịch

Home » » Tại Bình Định có 1 người tử vong khi thả lưới, 11 nhà bị sập và hư hỏng nặng

Tại Bình Định có 1 người tử vong khi thả lưới, 11 nhà bị sập và hư hỏng nặng

Written By Unknown on Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016 | 07:51

Đến trưa 3.12, Cơ quan chức năng huyện Phù Cát tiến hành khám nghiệm tử thi của anh Lê Hồng Phong (SN 1983, quê ở xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn) xác định nguyên nhân trực tiếp gây ra tử vong. Trước đó, sáng 3.12, gia đình và người dân ở Đề Gi, xã Cát Khánh huyện Phù Cát đã tìm thấy thi thể của anh Phong nổi trên Đầm Đạm Thủy, Đề Gi, xã Cát Khánh.


Được biết, anh Phong có vợ là giáo viên Trường Tiểu học số 1 Cát Khánh. Họ có một con nhỏ và đang sống ở khu tập thể giáo viên của trường. Trưa 2.12, anh Phong đi thả lưới ở ven đầm, khoảng 16 giờ vẫn chưa thấy anh về nhà, nên gia đình đã cho người đi tìm kiếm đến sáng nay.
Phó Chủ tịch UBND huyện Phù Cát Nguyễn Huỳnh Huyện xác nhận: “Như vậy, đến thời điểm này, huyện Phù Cát đã có 2 người chết trong đợt mưa lũ vừa qua. Trước đó, chị Phạm Thị Hoa, ở thôn Vĩnh Thành, xã Cát Tài, bị đuối nước do sõng lật trong đêm 1.12”.
Được biết hoàn cảnh chị Hoa khá thương tâm, sau khi ly hôn (chồng bị thần kinh), chị mang con nhỏ (đang học lớp 4) về sống với cha mẹ ruột. Năm 2015, mẹ chị mất, giờ lại đến lượt chị. Hiện cháu nhỏ sống với ông ngoại. Chiều 2.12, UBND huyện Phù cát đã hỗ trợ gia đình chị Hoa 5,4 triệu đồng, đồng thời chỉ đạo cơ quan chức năng mau chóng đưa cháu bé vào diện mồ côi để được hưởng các chính sách bảo trợ xã hội.
Ông Nguyễn Huỳnh Huyện cho biết thêm, theo thống kê ban đầu, toàn huyện có 5 căn nhà bị sập hoàn toàn (4 ở xã Cát Chánh và 1 ở xã Cát Hiệp), có 6 nhà bị hư hỏng nặng trên 70%, nhiều tuyến kênh mương của huyện bị sa bồi thủy phá. Tuy nước đang rút nhưng một số tuyến đường bê tông ở xã Cát Thắng, Cát Chánh hiện vẫn bị cô lập.
Cảm ơn bạn đã ủng hộ Rao Vat Gia Lai của raovatgialai.top nơi đăng tin chất lượng.Cùng tham gia mua bán Cho Tot của chosoc.com nơi mua bán chất lượng cảm ơn các Tinh Yêu nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tài trợ : Các kiến thức Kinh nghiệm kinh doanh hay nhất cho bạn,Nơi chia sẽ Tâm Sự cho bạn,Đăng tin Seo Web Gia Re uy tín nhất hiện may,Muốn Seo hiệu quả và có được hiều khách hàng hãy chọn Dịch vụ seo Của công ty seo ITTL Media.

Copyright © 2013. dich vu lam seo - All Rights Reserved
Soi cầu,Day hoc seo,Share Template Blogspot,Mua bán online,Kết quả xỗ số,cam dong,Kinh doanh,Kiến thức làm giàu,học làm giàu,doc truyen online,Nhận Làm Seo